Digital Brand Ambassador Creative Media

  • Application design
4
ownerSIWAT SUKSRI
  • Project categoriesApplication design
  • Strategic research themes-
  • Sub themes-
  • SDG goals-

Table of contents

Executive summary

Project Info / Background

การใช้บุคคลที่ทำหน้าที่ในการเป็นตัวแทนขององค์กรในโลกดิจิทัลที่มีบทบาทในการเผยแพร่เนื้อหาเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยในช่องทางดิจิทัล โดยมุ่งเน้นการใช้วิธีการและเครื่องมือที่ทันสมัยในการสื่อสารและโปรโมตเพื่อเสริมสร้างแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าบางมด (KMUTT), Agile Team และมีเดีย

Project detail

Process

ขั้นตอนการใช้งาน Digital Brand Ambassador ใน Creative Media การใช้งาน Digital Brand Ambassador ในการประชาสัมพันธ์และสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใช้ผ่านสื่อดิจิทัลนั้นมีขั้นตอนที่ง่ายและชัดเจน สำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (KMUTT) สามารถปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้: 1. เปิดโปรแกรม เริ่มต้นด้วยการเปิดโปรแกรมหรือแอปพลิเคชันที่ใช้งาน Digital Brand Ambassador ของมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน เช่น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต โปรแกรมนี้จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการสื่อสารข้อมูลและเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางดิจิทัล 2. สอบถามข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับ KMUTT เมื่อเปิดโปรแกรมแล้ว ผู้ใช้สามารถสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคณะวิชาต่าง ๆ กิจกรรมพิเศษ การรับสมัครนักศึกษา หรือข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัย Digital Brand Ambassador จะทำหน้าที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็ว โดยใช้ระบบตอบคำถามอัตโนมัติหรือการสนทนากับตัวแทนที่คอยให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์

Result

บทบาทของ Digital Brand Ambassador ใน Creative Media 1.การเผยแพร่ข้อมูล ข้อมูลเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย: กิจกรรมพิเศษของมหาวิทยาลัย ข่าวสารและการอัปเดต: แชร์ข่าวสารล่าสุดและกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น เช่น งานสัมมนา, การเปิดรับสมัครนักศึกษา, และกิจกรรมพิเศษ 2.การสร้างความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วม การติดต่อกับกลุ่มเป้าหมาย: ตอบคำถาม, แก้ไขข้อสงสัย และสร้างความสัมพันธ์กับผู้ที่สนใจผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น การสนทนาผ่านแชทหรือการจัดกิจกรรมออนไลน์

Location

Bangkok

Team

Members

  • avatar thumbnail

    SIWAT SUKSRI

    Project owner
    Lecturer - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย Creative Media, KMUTT